Code Ngôi Sao Lấp Lánh Mới Nhất 2024 – Cách Nhập Code

⭐ Tài Xỉu Tặng Code
[ Đăng ký nhận 100K ]

Code Ngôi Sao Lấp Lánh mang lại cho người chơi nhiều phần thưởng hấp dẫn, giá trị giúp bạn nhanh chóng đạt được danh vọng idol nổi tiếng.

Bên cạnh các hoạt động sự kiện, Giftcode Ngôi sao lấp lánh cũng là cách giúp bạn nhận được điểm kinh nghiệm, kim cương, trang phục… Ngoài ra bạn còn có thể nhận được những phần quà quý hiếm trong game mà không cần phải tốn công. Nhưng không phải lúc nào code cũng sẵn có. Dưới đây là cách nhận và nhập code nhanh chóng.

Xem thêm:

Tổng hợp mã code Ngôi Sao Lấp Lánh mới nhất

code ngôi sao lấp lánh Game Ngôi sao lấp lánh giúp bạn được hóa thân thành idol và xâm nhập vào trong thế giới showbiz sa hoa, lộng lẫy. Người chơi sẽ đại diện cho 1 idol “hết thời” nhưng được xuyên không quay về thời điểm mới gia nhập showbiz.

Nhiệm vụ của người chơi là từng bước đưa idol của mình trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết tới. Để làm được điều này, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ, giành lấy kim cương và nhiều vật phẩm khác giúp mua trang phục, hợp đồng, kết giao với nhiều idol nổi tiếng khác.

Trò chơi còn có các phụ bản chơi giải trí như liên kết số mệnh. Tại đây bạn sẽ vẽ nên câu chuyện tình yêu đẹp giữa các idol của mình. Mới ra mắt vào năm 2021, nhà phát hành đã tung ra rất nhiều các mã giftcode đổi thưởng để người chơi tăng sự trải nghiệm hơn.

Một số mã code mà bạn có thể sử dụng như:

  • CODE 1: NSLL2021
  • CODE 2: facebook1
  • CODE 3: MondayGift
  • CODE 4: 100Server
  • CODE 5: LIVE0513

Game Ngôi sao lấp lánh code nhận không giới hạn

code ngôi sao lấp lánh

Với các idol, thời gian là mốc quan trọng nhất để bạn sớm nổi tiếng. Cho nên, người chơi cần sưu tầm vật phẩm, kiếm kim cương nhanh chóng để đủ sức tham gia sự kiện lớn.

Một số cách nhận code Ngôi sao lấp lánh không giới hạn như sau:

Tham gia fanpage chính thức

Trang fanpage chính thức của game giúp toàn bộ người chơi có cổng thông tin chính thức, update tin tức nhanh nhất. Bạn sẽ thấy được nhiều bài thống báo thay đổi trong trò chơi, sự kiện, bộ trang phục mới.

Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được các code mới nhất, dành tặng cho toàn bộ game thủ theo dõi và tương tác với trang thường xuyên.

Chơi mini game

Trên fanpage của game còn thường xuyên tổ chức những trò chơi nhỏ, đố vui có thưởng. Các mã code được tung ra ngay sau khi bạn hoàn thành thể lệ trò chơi của ban tổ chức.

Bạn hãy tích cực tham gia các trò chơi trên fanpage để sớm nhận phần thưởng có giá trị, nâng cấp idol của mình ngay nhé.

Đua tương tác trên game

Nhằm khuyến khích cho người chơi tương tác với page và game nhiều hơn, game thường xuyên có các mã quà thưởng hàng tuần. Các game thủ có lượng tương tác cao nhất sẽ được ban tổ chức gửi tặng code ngôi sao hy vọng.

Tham gia event sự kiện lớn hàng tuần/tháng

Mỗi tháng trò chơi sẽ có các sự kiện lớn để người chơi tăng sự trải nghiệm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Các sự kiện có thể là: mừng sinh nhật, kỉ niệm, ra mắt server mới…

Code vip sẽ được gửi tặng vào cuối chương trình, ngay khi bạn hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ và làm đúng yêu cầu của ban tổ chức đề ra.

Tham gia fanpage game ngôi sao lấp lánh chính thức nhận code ngay hôm nay : TẠI ĐÂY

Hướng dẫn cách nhập code

Để nhập mã code Ngôi sao lấp lánh, các bạn hãy lần lượt thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bấm mục Dịch vụ khác ở phía dưới góc trái màn hình
  • Chọn Mã đổi
  • Nhập code GameVui đã cung cấp ở phía trên vào ô trống, rồi bấm OK
  • Hệ thống sẽ xác nhận mã và gửi phần thưởng về tài khoản của người chơi
  • Kiểm tra các item trong túi

Trên đây là cách nhận và nhập code Ngôi Sao Lấp Lánh mới nhất với thao tác đơn giản. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới khi chơi game.

Rate this post
tai xiu online 88
QC
TF88